Demo version has expired!
Chăm sóc khách hàng - Sakos
Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

  • Chính sách đổi trả

    1. Điều kiện đổi sản phẩm

      Đổi hàng trong vòng 7 ngày (kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm) với điều kiện:

    • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất;
    • Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì, nhãn mác và chưa qua sử dụng;
    • Sản phẩm còn mới, không bị dơ bẩn, trầy xước;
    • Phiếu mua hàng còn nguyên vẹn không bị sửa hoặc tẩy xóa;
    • Sản phẩm chưa chịu tác động của việc giặt, tẩy;
    • Sakos giao hàng không đúng sản phẩm, thông số kĩ thuật, màu sắc theo đơn đặt hàng;
    • Khách hàng đổi sang sản phẩm có giá tiền bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị thấp hơn, khách hàng không được hoàn lại tiền chênh lệch.

    2. Các bước thực hiện đổi hàng

    Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng Sakos gần nhất hoặc liên hệ hotline 0941 349 955 để được hướng dẫn đổi sản phẩm.

    Bước 2: Sakos tiếp nhận sản phẩm và thực hiện đổi hàng.

    3. Thời gian khách nhận lại hàng đổi

    Trong vòng 7 – 15 ngày tính từ thời điểm Sakos nhận được hàng.

    Hình thức trả hàng: Sakos chỉ áp dụng hình thức trả hàng nếu sản phẩm bị lỗi. Khách hàng vui lòng cân nhắc, xem xét kỹ trước khi mua hàng.

    4. Các trường hợp không được đổi trả hàng

    • Sản phẩm đã qua sử dụng;
    • Sản phẩm không còn đúng nguyên trạng;
    • Sản phẩm không bị lỗi từ nhà sản xuất;
    • Các sản phẩm nằm trong chương trình khuyến mại không áp dụng đổi/trả;

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

    Phòng chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Sakos

    Địa chỉ: 11A Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3 TP.HCM

    hoặc

    Văn phòng Sakos: 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM

    Điện thoại: (028) 3525 8188

    Email: sales_online@sakosvn.com

  • Chính sách vận chuyển

    Đơn hàng: Balo/ Túi/ Cặp/ Phụ kiện

    Khu vực Đơn hàng <300.000 VNĐ Đơn hàng >=300.000 VNĐ Thời gian nhận hàng

    Nội thành TP.HCM

    Nội thành Hà Nội

    Nội thành Đà Nẵng

    20.000 VNĐ Miễn phí 6 – 8h làm việc
    Các khu vực/ tình/ thành khác 30.000 VNĐ Miễn phí 1 – 3 ngày làm việc

    Đơn hàng vali 

    Khu vực Đơn hàng <1.000.000 VNĐ Đơn hàng >=1.000.000 VNĐ Thời gian nhận hàng

    Nội thành TP.HCM

    Nội thành Hà Nội

    Nội thành Đà Nẵng

    50.000 VNĐ Miễn phí 6 – 8h làm việc
    Các khu vực/ tỉnh/ thành khác Vali nhựa Z22/ Vali vải 4; 4.5; 5: 70.000 VNĐ

     

    Vali nhựa Z26/ Vali vải 6: 100.000 VNĐ

    Vali nhựa Z30/ Vali vải 7: 200.000 VNĐ

    Miễn phí 1 – 3 ngày làm việc

    Quy định

    • Đơn hàng của balo/ túi/ cặp/ phụ kiện có thể gồm 1 hoặc nhiều sản phẩm, đơn hàng của vali chỉ áp dụng cho 1 sản phẩm.Đơn hàng của balo/ túi/ cặp/ phụ kiện có thể gồm 1 hoặc nhiều sản phẩm, đơn hàng của vali chỉ áp dụng cho 1 sản phẩm.
    • Thời gian nhận hàng được tính từ thời điểm khách đặt hàng thành công.
    • Trường hợp đơn hàng có 2 nhóm sản phẩm (Vali và Balo/Túi/Cặp/Phụ kiện) có thể lồng ghép vào nhau, phí vận chuyển theo chính sách của sản phẩm có giá trị cao nhất.
    • Trường hợp đơn hàng nhiều sản phẩm Vali có thể lồng ghép vào nhau, sẽ tính phí vận chuyển theo chính sách của Vali có giá trị cao nhất.
    • Nội thành TP.HCM: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú.
    • Nội thành TP. Hà Nội: Quận cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Ba Đình, Tây Hồ, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai.
    • Nội thành TP. Đà Nẵng: quận Thanh Khê, Cẩm Lệ, Hải Châu, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Sơn Trà.

    Hình thức thanh toán

    • Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt khi nhận hàng.
    • Thanh toán trực tuyến tại sakos.vn
    • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản theo thông tin:

    CÔNG TY CP SAKOS

    Số tài khoản: 041.01.01.0099.579

    Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam – Chi nhánh Sài Gòn

  • Chính sách bảo mật

    1. Mục đích

    Sakos.VN tôn trọng sự riêng tư, muốn bảo vệ thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của bạn. “Chính sách bảo mật” dưới đây là những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.

    2. Quy định cụ thể

    2.1/ Thu thập thông tin

    – Khi khách hàng thực hiện giao dịch/ đăng ký mở tài khoản tại sakos.vn khách hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết.
    – Khách hàng có trách nhiệm bảo đảm thông tin đúng và luôn cập nhật đầy đủ và chính xác nhất.

    2.2/ Lưu trữ và bảo mật thông tin riêng

    – Thông tin khách hàng, cũng như các trao đổi giữa khách hàng và sakos, đều được lưu trữ và bảo mật bởi hệ thống của sakos.

    – Sakos có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập , sử dụng trái phép thông tin khách hàng.

    2.3/ Sử dụng thông tin khách hàng

    * Sakos có quyền sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

    – Giao hàng theo địa chỉ mà quý khách cung cấp.

    – Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm, lợi ích, ưu đãi hay các thư từ khác.

    – Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ, thông tin qua trang web Sakos.vn theo yêu cầu của quý khách.

    – Sử dụng thông tin đã thu thập được từ các cookies nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng và chất lượng các dịch vụ của Sakos.vn.

  • Chính sách bảo hành

    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và bảo vệ quyền lợi khách hàng khi sử dụng sản phẩm, Công ty Cổ Phần Sakos xin thông báo đến quý khách chính sách bảo hành đối với dòng sản phẩm SAKOS và STARGO như sau:

    Thời hạn bảo hành

     Với những dòng sản phẩm đặc biệt, Sakos sẽ có chính sách bảo hành riêng.

    Lỗi được bảo hành

    • Sakos chỉ bảo hành miễn phí đối với các lỗi do nhà sản xuất. Trường hợp sử dụng sai quy cách hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển, Sakos sẽ miễn tiền công chỉ tính phí phụ kiện thay thế.
    • Một vài trường hợp mã hàng ngưng sản xuất, không còn phụ kiện, Sakos sẽ thay thế phụ kiện tương đương với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.
    • Với những lỗi không được bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành, Sakos sẽ sửa chữa tính phí và thông báo đến khách hàng trước khi tiến hành.

    Lưu ý: Không bảo hành đối với những lỗi do người dùng cố ý gây ra.

    Không bảo hành hoặc bảo hành tính phí

    • Vải (vali vải, balo, túi, cặp)
    • Vải lót bên trong balo, vali, túi, cặp.
    • Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với ban đầu mà không phải do Sakos tiến hành.
    • Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ…
    • Không bảo hành đối với các lỗi sử dụng không đúng quy cách hay sản phẩm bị tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất, axit gây hại cho sản phẩm.
    • Không bảo hành khi sản phẩm bị trầy xước, móc rách trong quá trình vận chuyển mà không phải lỗi sản xuất.

    Quy trình bảo hành

    • Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng Sakos shop gần nhất hoặc gửi về Trung tâm bảo hành Sakos 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM hoặc 397 An Dương Vương, phường 10, quận 6, TP.HCM để được hỗ trợ bảo hành/ sửa chữa. Khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp hotline 0941.349.955 để yêu cầu lấy sản phẩm tận nhà (chỉ áp đối với sản phẩm của công ty CP Sakos và trong nội thành TP.HCM).

    • (Nội thành TP.HCM: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 10, quận 11, quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú).


    • Bước 2: Sakos tiếp nhận sản phẩm bảo hành, kiểm tra lỗi và báo giá phụ kiện nếu sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong các lỗi được bảo hành.
    • Bước 3: Sau khi bảo hành xong, Sakos báo khách hàng thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.

    Thời gian bảo hành

    • Sửa chữa không thay phụ kiện: tối đa 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm.
    • Thay mới phụ kiện: tối đa 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận được sản phẩm.

    Địa điểm tiếp nhận bảo hành

    Trung tâm bảo hành Sakos

    • 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 2825 8188
    • 397 An Dương Vương, phường 10, quận 6, TP.HCM – Điện thoại: (028) 3834 7630

    Email: trungtambaohanh@sakosvn.com

    Hệ thống Sakos shop toàn quốc

    1. HCM – Nguyễn Văn Luông: 485 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, Tp.HCM – ĐT: (028) 3877.9717
    2. HCM – Hai Bà Trưng: 418 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM – ĐT: (028) 3824 3339
    3. HCM – Quang Trung: 1005 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM – ĐT: 038.882.3510
    4. Nghệ An: 80 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Hưng Bình, Tp. Vinh, Nghệ An – ĐT: (0238) 382.8333
    5. Đà Nẵng: 147 Lê Duẩn, P.Hải Châu II, Q.Hải Châu, Tp.Đà Nẵng – ĐT: (023) 6355.0500
    6.  Đăk Lăk: 64 Hoàng Diệu, P.Thắng Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk – ĐT: (026) 2362.6333
    7. Đồng Nai: 346A Phạm Văn Thuận, P.Thống Nhất, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai – ĐT: (025) 1381.8268
    8. Cần Thơ: 52A2 Trần Quang Khải, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ – ĐT: (029) 2376.2454
  • Hướng dẫn mua hàng

    Hướng dẫn mua hàng

    Đăng nhập/Đăng ký tài khoản tại https://sakos.vn

    Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

    Sau khi Đăng nhập, bạn có thể tìm kiếm sản phẩm dễ dàng bằng cách:

    1. Nhập từ khóa sản phẩm vào thanh tìm kiếm (tên/mã sản phẩm) –> nhấn tìm.

    2. Nhấn vào danh mục sản phẩm trên thanh Menu.

    3. Tìm sản phẩm bán chạy hoặc mới nhất bằng cách chọn vào mục tương ứng ở trang chủ.

    Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

    Sau khi chọn được sản phẩm, bạn có thể chọn hình thức mua hàng:

    1. Mua trực tuyến tại website
    2. Mua tại cửa hàng: Hiển thị số lượng và địa chỉ còn hàng. Bằng cách kiểm tra này, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng còn tồn để mua hàng.
    3. Chọn số lượng mua bằng cách nhấn nút cộng (+) hoặc trừ (-).
    4. Nhấn “Thêm vào giỏ hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng và tiếp tục mua sắm.

    Bước 3: Thanh toán

    Sau khi đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công, hãy đi đến mục thanh toán. Tại đây, bạn có thể kiểm tra lại sản phẩm đã chọn, giá, số lượng.

    1. Nếu có nhu cầu mua sắm thêm, bạn nhấn vào “Tiếp tục mua sắm”.
    2. Nếu muốn thanh toán với những sản phẩm đã chọn thì tiến hành nhập “Mã ưu đãi” (nếu có) và thông tin giao hàng.
    3. Tại trang “Thông tin thanh toán”, Quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán mong muốn và điền đầy đủ thông tin.

     

    Sau khi hoàn tất cả bước đặt mua, hệ thống sẽ gửi đến Quý khách thông tin đơn hàng bao gồm mã đơn hàng, tên sản phẩm, trị giá đơn hàng đến địa chỉ email đã đăng kí.

  • Quyền lợi thành viên

  • Lời nhắn đến Sakos